Công Viên Nghĩa Trang Lạc Hồng Viên - Nơi Yên Nghỉ Bình Yên

Công viên nghĩa trang Lạc Hồng Viên ra đời đã đáp ứng nhu cầu về một khu nghĩa trang hiện đại, yên bình. Hiện nay, nghĩa trang càng ngày càng được dịch chuyển về phía xa thành phố. Vì diện tích đất trong thành phố ngày càng thu hẹp và tạo không gian yên nghỉ thanh bình cho những người đã khuất. Nghĩa trang Lạc Hồng Viên được xây dựng trên một không gian rộng rãi, thoáng đãng, có ý nghĩa rất lớn về mặt tâm linh.

1. Giới thiệu chung về nghĩa trang lạc hồng viên

Lạc Hồng Viên là công viên nghĩa trang ở phía Tây thành phố Hà Nội. Khu vực. Chính thức được khởi công xây dựng từ năm 2009 và đi vào hoạt động đã được vài năm gần đây, dự án lạc hồng viên đã đáp ứng được nhu cầu của xã hội về một khu nghĩa trang hoàn hảo và đúng nghĩa.

- Không gian thiên nhiên hài hòa

Công viên được xây dựng tại mảnh đất Hòa Bình. Khu này hội tụ đầy  đủ các yếu tố Long - Ly - Quy - Phượng với những ngọn đồi, dãy núi t bao quanh công viên, mang đến một không gian linh thiêng những cũng rất nên thơ. Đây là tứ linh linh thiêng trong văn hóa truyền thống của người Việt Nam. Khu vực này mang đến sự hài hòa về cả tâm linh lẫn văn hóa và cả những cảnh sắc thiên nhiên.


Đứng trên ngọn núi, bạn sẽ cảm nhận được không gian sơn thủy hữu tình với những ngọn núi và mạch sông tự nhiên, Công viên nghĩa trang Lạc Hồng Viên hướng đến một không gian xanh và thân thiện với môi trường. Đây là một không gian mang vẻ đẹp tự nhiên nhưng cũng đầy tính tâm linh.
Công viên được xây dựng ở phía Tây Hà Nội, khu vực được xem là nơi có nhiều cảnh sắc đẹp và yên bình. Theo quan điểm tâm linh, đi về phía Tây được xem là đi về phía cực lạc, đi về chốn thiên đường bình yên.

- Ý nghĩa của tên Lạc Hồng Viên

Lạc Hồng Viên là tên gọi được suy nghĩ trong một thời gian dài và chứa đựng nhiều ý nghĩa. Lạc Hồng có nghĩa là con cháu Lạc Hồng. Vì vậy, nơi đây không chỉ là nơi yên nghỉ bình yên cho những linh hồn mà còn là nơi con người đến với mong muốn tâm hồn mình được thanh thản, yên bình như chính không gian nơi đây. Hơn nữa, nơi đây còn là nơi lưu giữ những nét văn hóa truyền thống của dân tộc.

- Không gian hài hòa về phong thủy

Công viên nghĩa trang Lạc Hồng Viên là địa điểm được chọn lựa rất kỹ dựa trên những kiến thức về khoa học và phong thủy cùng với sự hỗ trợ của những chuyên gia hàng đầu từ Việt Nam, Đài Loan.


Công viên nghĩa trang được xây dựng trên khuôn viên rộng 98 ha với tổng cộng 9 quả đồi, chạy dọc xung quanh là những dòng suối tự nhiên tại huyên Kỳ Sơn, tỉnh Hòa Bình. 9 quả đồi tựa như một con rùa lớn đang bơi xung quanh những một con sông lớn.
9 dòng sông chạy quanh là biểu trưng cho nơi chín suối - Cõi vĩnh hằng, yên nghỉ bình yên.
Công viên có địa thế Long Quần - Hổ Phục, mang đậm ý nghĩa phong thủy. Vì thế, nó là một không gian vừa huyền ảo vừa nên thơ nhưng cũng mang đậm tính chất tâm linh.

2. Một số mẫu đất tại nghĩa trang Lạc Hồng Viên

Công viên nghĩa trang Lạc Hồng Viên có nhiều khu mộ phần khác nhau để có thể đáp ứng được tất cả nhu cầu của khách hàng. Lạc Hồng Viên đang bán đất nghĩa trang với nhiều diện tích và phần mộ khác nhau. Quý khách có thể dễ dàng lựa chọn một trong các phần mộ sau:

2.1. Mộ đơn

Các phần mộ đơn liền kề tập trung ở khu đồi hỏa. Đây là khu mộ phần dành cho các mộ khô.
Các mộ phần sẽ được xếp liền nhau và bán theo mộ phần với giá từ 15 triệu đồng/ mộ phần.
Các phần mộ đơn liền kề sẽ được quy hoạch tổng thể như nghĩa trang liệt sỹ. Phần âm của khu mộ sẽ được tách biệt đồng loạt và phần dương của mỗi mộ phần sẽ được làm bằng đá xanh Thanh Hóa

2.2. Khuôn viên mộ đôi của dự án

Mộ đôi liền kề
Mộ đôi liền kề được xây dựng tại các khu vực đồi hỏa của công viên Lạc Hồng Viên. Mộ đôi liền kề được xây dựng dành cho các phần mộ khô.
Mộ đôi liền kề là những phần mộ đơn nằm sát nhau có đường đi phía trước và đường đi phía sau rộng 80cm.
Mỗi phần mộ đều được làm từ những chất liệu tốt và có độ bền cao.

2.3. Mộ gia đình

Khuôn viên mộ gia đình được quy hoạch trên khu vực đồi hỏa của dự án.
Khuôn viên mộ gia đình được chia theo những lô đất với diện tích từ 12m2 đến 100m2.


Các khuôn viên phần mộ được nằm theo hướng Đông Nam và Tây Nam. Theo phong thủy, đây là những hướng đẹp trong phong thủy.

2.4. Mộ gia tộc

Phần mộ gia tộc được xây dựng trên khuôn viên rộng từ 150m2 đến 200m2. Đây là không gian phù hợp với nhiều gia tộc khác nhau.
Mỗi phần mộ gia tộc sẽ được thiết kế riêng với những kiến trúc độc đáo tại khu vực đồi kim.

- Phần mộ gia tộc có diện tích 30m2

Phần mộ có diện tích 3 x 10 m, thuộc khuôn viên đồi Kim thơ mộng. Toàn bộ diện tích cho phép xây dựng tối đa 8 phần mộ khô.

- Mộ phần gia tộc có diện tích 72m2

Phần mộ có diện tích 7,2 x 10 m. Khu đất thuộc đồi kim, cho phép xây dựng tối đa 16 phần mộ khô.

- Phần mộ gia tộc có diện tích 100m2

Khuôn viên phần mộ này có diện tích 10 x 10m2, có thể xây dựng tối đa 24 phần mộ khô.

- Phần mộ gia tộc có diện tích 150m2

Khuôn viên phần mộ có diện tích 10 x 15m2. Đây là khuôn viên phần mộ có thể xây dựng được tối đa 36 phần mộ khô.

3. Toàn thể khuôn viên tại Lạc Hồng Viên

Lạc Hồng Viên là một không gian thiên nhiên hùng vĩ, với tổng thể 9 quả đồi bao gồm

3.1. Đồi tượng phật

- Toàn cảnh đồi tượng phật

Đây là quả đồi cao nhất của toàn dự án Lạc Hồng Viên. Đồi tượng phật là khu vực tâm linh của toàn công viên nghĩa trang Lạc Hồng Viên. Bước chân vào công viên Lạc Hồng Viên, bạn sẽ bắt gặp ngay tòa tháp cao sừng sững, ẩn hiện trong lớp mây mù, mang đến vẻ đẹp huyền ảo cho toàn không gian.
Đồi tượng phật tượng trưng cho bàn tay phật bao bọc che chở cho toàn không gian lạc Hồng Viên.
Khi đến với Lạc Hồng Viên, khách chắn chắn sẽ leo lên ngọn đồi này để ngắm toàn thể không gian thơ mộng trước mắt và cầu bình an cho cả gia đình mình.

- Khu tâm linh toàn diện

Đồi tương phật là khu vực tâm linh cho toàn dự án công viên nghĩa trang Lạc Hồng Viên. Nơi đây là khu vực được xây dựng in vỏ hộp carton sóng tổng thể và toàn diện, bao gồm:
- Quần thể chùa 5 gian: Nơi đây là khu vực đi lễ, thắp hương cầu an của mọi gia đình.
  • Đài lễ thần linh: Đây là khu vực làm lễ cho các phần mộ trong toàn dự án.
  • Nhà đa năng: Khu vực này là nơi nghỉ ngơi cho những du khách và những gia đình đến viếng thăm các phần mộ trong dự án.
  • Bên cạnh đó, khuôn viên đồi tượng phật còn có các vườn Âm Dương, vườn địa đàng hài hòa, đẹp mắt.
Vào buổi tối, khuôn viên đồi tượng phật sẽ có đài phun nước lung linh, là nơi giải trí của nhiều gia đình, du khách đến tham quan.

3.2. Đồi Kim

Đồi Kim là khu vực xây dựng các phần mộ với diện tích lên đến 13ha.
Toàn bộ khung cảnh của đồi Kim hiện lên vẻ đep hài hòa, sơn thủy hữu tình. Tất cả không gian tại đồi Kim đều được thiết kế hoản hảo từ các chòi nghỉ, các phần mộ và các hàng cây thụ và bãi cỏ xanh rờn.
Không gian đồi Kim mang đến cho khách viếng thăm cảm giác bình yên, thanh tịnh.

3.3. Đồi Mộc

Đồi mộc là khu vực có cảnh quan xanh mát với không gian hài hòa giữa cảnh sắc thiên nhiên và những kiến trúc xây dựng của con người.
Đây là khu vực dành riêng cho những phần mộ khô và mộ ướt. Diện tích mộ đa dạng với những hướng phong thủy phù hợp.
Không gian nơi đây được trải dài với những cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp với con sông hiền hòa dưới chân ngọn đồi và những bãi cỏ xanh mướt.

3.4. Đồi Kim Quy

Nơi đây được mệnh danh là khu vực có vị trí đẹp nhất của dự án. Với khung cảnh nên thơ với đồi hoa tươi bốn mùa luôn được chăm sóc mỗi ngày.


Hơn nữa, tại đồi Kim Quy, các phần mộ được bố trí thưa thớt hơn những ngọn đồi khác. Vì vậy, không gian tham quan sẽ trở nên thoáng đãng hơn rất nhiều.
Các phần mộ tại khu vực này có hướng Tây, Tây Nam, Tây Bắc, phù hợp với tất cả yêu cầu của quý khách.

3.5. Đồi Hỏa

Đồi Hỏa là khu vực dành riêng cho khu vực dành riêng cho thiết kế phần mộ.
Các phần mộ tại đây được thiết kế theo từng dãy, thuận lợi cho quý khách vào viếng thăm.
Bên cạnh đó, các phần mộ thường xuyên được chăm sóc và trồng cây hoa tươi 4 mùa.

4. Những dich vụ tại công viên nghĩa trang Lạc Hồng Viên.

Không chỉ mang đến khu vực nghĩa trang thơ mộng, linh thiêng, chúng tôi còn mang đến nhiều dịch vụ khác

4.1. Dịch vụ thiết kế và xây dựng phần mộ theo phong thủy tại công viên nghĩa trang Lạc Hồng Viên

Dịch vụ thiết kế và xây dựng các phần mộ theo đúng phong thủy mang đến an lành, bình yên cho những người thân trong gia đình.
Đội ngũ nhân viên thiết kế có nhiều kinh nghiệm sẽ tư vấn tận tình. Bên cạnh đó, bạn sẽ đ được hỗ trợ từ những chuyên gia phong thủy hàng đầu. Vì vậy, dịch vụ luôn nhận được sự hài lòng từ rất nhiều gia đình.

4.2. Dịch vụ chăm sóc trọn gói tại các phần mộ

Chúng tôi triển khai dịch vụ chăm sóc các phần mộ. Chúng tôi sẽ giúp các bạn có thể quan tâm đến những phần mộ một cách tốt nhất.
Hàng ngày, nhân viên tại đây sẽ lau dọn, cắt cỏ và chăm sóc hoa tại các phần mộ.

4.3. Dịch vụ nghỉ ngơi, tham quan cho người thân 

Chúng tôi mang đến những dịch vụ cho những người thân, giúp họ có thể nhanh chóng vượt qua nỗi đau mất đi người thân.
Hệ thống nhà đa năng, chòi nghỉ chân, nhà hàng, khu ăn uống sẽ giúp quý khách có thể nghỉ ngơi, tham quan để có thể vơi đi nỗi buồn.
Hệ thống cảnh quan thiên nhiên hữu tình, nên thơ tại nơi đây sẽ giúp tâm trạng quý khách tốt lên rất nhiều.
Công viên nghĩa trang Lạc Hồng Viên là một quần thể nghĩa trang tổng hợp. Không chỉ là một không gian thơ mộng mà có nhiều dịch vụ hữu ích. Đây là một khu vực yên nghỉ yên bình và là một địa điểm tham quan lý tưởng.
Nếu quý khách có nhu cầu tham quan, tìm hiểu và mua đất nghĩa trang, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất

CÔNG TY CP ĐTXD & TM TOÀN CẦU
Mr Linh: Trưởng phòng kinh doanh
Hotline: 0904 77 96 33
Email: linhnguyen@lachongvien.vn
Website: nghiatrangdep.vn
Địa chỉ: Số 324A - Thụy Khuê - Tây Hồ - HN

Nhận xét